Chiến lược của “thầy dạy triệu phú”


- Người giàu không đi làm để kiếm tiền. Người giàu tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra những khoản tiền dư thừa, khoản mà bạn vẫn có dù không làm việc chứ không chỉ phụ thuộc vào việc tăng lương.

- Học về trí thông minh tài chính, tức là cách quản lý tài chính của cá nhân. Những người nghèo phải dùng hết tiền lương của mình cho các chi phí sống. Để giàu được, bạn phải biết tạo ra tài sản, tức là biết đầu tư.

- Để tâm tới công việc kinh doanh. Người giàu tập trung phát triển quy mô đầu tư của họ hơn là chờ tăng lương. Để làm được điều này thì phải giữ cho chi tiêu thấp, giảm các khoản tiêu sản để mở rộng khối tài sản vững chắc của mình.

- Nắm lấy quyền lực doanh nghiệp. Nhờ tạo ra một doanh nghiệp của riêng mình mà người ta có thể né bớt thuế. Nhờ quyền lực doanh nghiệp mà anh có quyền kiếm tiền, chi tiêu rồi mới đóng thuế trong khi các cá nhân khác phải đóng thuế trước khi chi tiêu.

- Cách người giàu đầu tư. Phải biết kết hợp giữa trí thông minh tài chính và chấp nhận rủi ro. Gửi tiền ngân hàng là điều không đáng làm vì lãi suất thường thấp hơn lạm phát. Nếu anh muốn khoản đầu tư của mình sinh lợi thật nhiều thì phải đặt tiền vào chỗ có rủi ro.

- Làm việc để học hỏi. Người giàu sử dụng công việc của mình để học các cơ hội phát triển những kỹ năng cần thiết để thành công.

(Theo Madame Noire)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Admin

Bản quyền thuộc về
Địa chỉ: 053 Phố Bế Văn Đàn, P.Hợp Giang, Tp.Cao Bằng
ĐT: 0988.86.22.88 - (026).395.66.88

Thông tin truy cập

Tổng số lượt xem trang