Trần Quang Huy là ai?

Giới thiệu

Trần Quang Huy
+ Sinh ngày: 09/11/1984
+ Nickname: Lãng Tử Xa Nhà, Nhìn Rất Xấu Trai, Huy Tây

Trần Quang Huy từ phải qua (ảnh hồi nhỏ)

Tại sao lại có nick là (Lãng Tử Xa Nhà): vốn dĩ là một người yêu nghệ thuật và say mê sáng tạo, thích tìm tòi và học hỏi về nghệ thuật. Để tìm ra cho mình một câu trả lời về tiền bạc cũng như nghệ thuật và mình đang đứng ở đâu trong con người và cuộc sống, tôi đã vào Sài Gòn để học về nhiếp ảnh và nghệ thuật, sau đó tham gia các khóa học về Làm giàu và thấy được hình ảnh của tôi trong đó. Sau đó tôi đặt tên nick của mình ở Facebook...là Lãng Tử Xa Nhà...tôi yêu cái tên này.


Tạo dáng học chụp ảnh

 (Tạo dáng học chụp ảnh)

 Mấy anh em chụp chung lần đi chụp ảnh cưới

 Cùng ông bạn ở Bắc Giang - Vào SG học nghệ thuật

 Nick lãng tử xa nhà bắt đầu từ bức ảnh này!



Tại sao lại có nick là (Nhìn rất xấu trai): ngày ấy hồi chưa lấy vợ, đặt thế để được mọi người để ý, nhưng tên nick và ngoài đời hoàn toàn không giống nhau. hi...

Tại sao lại có biệt danh (Huy Tây): hi...! Hồi cấp 2 bạn bè đặt cho thế, chắc nhìn giống Tây...!

























                            (Những chuyến bay - những hành trình vào Sài Gòn học tập)

Trần Quang Huy có thích âm nhạc và khả năng hát thế nào?

Tôi đam mê sáng tạo và nghệ thuật, nên âm nhạc là linh hồn và không thể thiếu mỗi khi tôi làm việc, nghỉ ngơi. Hồi còn học đại học trường đại học Mỏ Địa Chất Hà Nội, tôi nhớ mình luôn bật nhạc to làm ảnh hưởng đến hàng xóm...hi sinh viên mà, đôi lúc muốn hát karaoke vì ko có giàn âm thanh lý tưởng nên phải hát trên vi tính, nhưng cũng cảm thấy vui. 

Khả năng hát thì: theo tôi thấy mình hát hay nhưng mà ko hay hát. Hi! Khi nào có dịp các bạn nghe tôi hát sẽ biết hay hay ko hay!

Quá trình học tập, sự nghiệp

Năm 2002 - 2007: theo học trường ĐH Mỏ Địa Chất Hà Nội, chuyên ngành Điện - Điện Tử K47

Ảnh chân dung lúc mới vào trường, chụp lại làm kỷ niệm






















Năm đầu du lịch khoang xanh

Tập thể lớp Điện Tử K47 - ĐH Mỏ Địa Chất Hà Nội - Và các thầy giáo bộ môn
Cô Hường giảng viên môn Tiếng Anh - Cùng tập thể lớp


Điện Điện Tử K47 - ĐH Mỏ Địa Chất Hà Nội





Năm 2008: ở nhà kinh doanh, học lái xe ô tô (B2)


Học lái xe an toàn tại Tp.Thái Nguyên (đường tránh) - Honda tổ chức


Năm 2009 - 2013: 
Đến nay, vẫn yêu lái xe và cho rằng lái xe là một nghệ thuật, vẫn ở nhà kinh doanh và còn mở thêm công ty: Công Ty TNHH Chè Cao Bằng (chuyên bán online các loại Chè đặc sản Cao Bằng: Chè dây, chè đắng, chè giảo cổ lam...). Tham gia nhiều khóa học ở: Câu lạc bộ dạy con làm giàu (http://www.clbdayconlamgiau.com) và một số khóa học danh tiếng khác tại nhiều nơi.


Tham gia một số công việc khác nữa: như tuyển nhân sự cho phòng kinh doanh Bảo Hiểm Quân Đội Cao Bằng - Tư vấn và bán bảo hiểm (Ô tô - xe máy - Bảo Hiểm Quân Đội)

Thầy Nguyễn Tiến Sơn và Mr.Huy - Khóa học: "Chiến Lược Đầu Tư Tạo Tài Sản"

Phấn đấu có nhiều bao tải USD


Sau phần thi "Đấu Giá" tại khóa học "Chiến Lược Đầu Tư Tạo Tài Sản - Thầy: Nguyễn Tiến Sơn"

Hai vợ chồng tại khóa học cao cấp "Quyền Chọn" - CLB Dạy Con Làm Giàu

Tại khóa học: "Chiến Lược Bán Hàng Không Cần Mặt Bằng - Không cần nhân viên"

Ảnh 2 vợ chồng tại Bảo Tàng Hà Nội - Khóa học: Internet Bootcamp 2013

Tham gia khóa học "Chiến Lược Đầu Tư Tạo Tài Sản" - CLB Dạy Con Làm Giàu
Khóa học "Chìa Khóa Làm Giàu"

2 nhận xét:

  1. A HUy! Cho e hỏi tí: sau khi học xong lớp chiến lược đầu tư tạo tài sản a thấy có kết quả ok ko a?E cũng đang phân vân lớp đó. e thấy a học rồi nên hoi ý kiến.
    Cảm ơn a trước, chúc a bán được nhiều chè:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank em! Khóa này hay lắm đó, em nên ghi danh vào lớp mau mau đi. Nhưng trước đó nên học khóa: "Bí Mật Của Đồng Tiền" - "Tư Duy Triệu Phú". Nói chung là sau khi học xong, kết quả được cải thiện rõ rệt. Có nhiều công cụ để tạo ra tiền nhưng trước tiên bán chè (làm từ cái nhỏ) để trải nghiệm và phát triển mình trước. Em cứ tham gia học thì sẽ có định hướng hơn...!

      Xóa

Admin

Bản quyền thuộc về
Địa chỉ: 053 Phố Bế Văn Đàn, P.Hợp Giang, Tp.Cao Bằng
ĐT: 0988.86.22.88 - (026).395.66.88

Thông tin truy cập

Tổng số lượt xem trang