Làm thế nào để tạo TẠO NHIỀU NGUỒN THU NHẬP & Khám phá Bí mật giàu có của NGƯỜI GIÀU



  • Tại sao phải tạo nhiều nguồn thu nhập
  • Bí mật của người giàu
  • Tự do tài chính là gì?
Trong cuộc sống, có lẽ bạn và tôi nhìn thấy nhiều con người lo toan làm việc quần quật suốt cả cuộc đời mà không bao giờ dư giả. Tại sao vậy? Tôi cùng bạn làm một phép tính: Lương căn bản của một nhân viên là: 10,000,000đ/tháng, mỗi năm 12 tháng làm việc và mỗi đời người cống hiến được 30 năm lao động.

Vậy suốt cả cuộc đời của một người tạo ra được: 10,000,000 * 12 * 30 = 3,600,000,000đ (3.6 tỷ)

Bạn thấy đó, giá trị mà những con người này làm được chỉ 3.6 tỷ suốt cả cuộc đời. Nhưng đâu phải ai cũng giữ được nó 100%, bởi còn những khoản chi tiêu khác. Thẩm chí hết một đời người không dành dụm được đồng nào…Nếu bạn đi làm công ăn lương suốt cuộc đời, liệu có ổn không? Làm công ăn lương đồng nghĩa với việc bạn chỉ có một nguồn thu nhập.Vậy muốn có tiền dư giả, muốn dành dụm được bạn phải tạo ra đa dòng thu nhập, lỡ có ốm đau, bệnh tật không đi làm được thì vần còn nguồn thu nhập khác bù đắp chi trả các khoản phí của bạn. Bạn đồng ý với tôi khoản này chứ? Và đây cũng là bí mật của người giàu, họ luôn tạo ra nhiều nguồn thu nhập khác nhau, dù họ có phá sản một lĩnh vực nào đó họ vẫn “sống”, không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc sống của họ, bởi còn nhiều nguồn thu nhập khác. Đây chỉ là một ý nhỏ trong vô vàn những điều cần nói về việc kiếm tiền và tạo đa nguồn thu nhập.Nhưng chỉ cần chúng ta nắm được căn bản rằng: Tại sao phải tạo nhiều nguồn thu nhập? Và hé lộ Bí mật của người giàu có!

Tiếp tục với Bí mật của người giàu, họ luôn đi tạo dựng nguồn thu nhập thụ động để được tự do về tài chính.

Vậy thu nhập thụ động là gì? Thu nhập thụ động là khi bạn không cần làm việc mà bạn vẫn có thu nhập từ nguồn nào đó. VD: cho thuê nhà, tiền lãi từ ngân hàng, tiền lãi cho vay, đất cho thuê…miễn sao bạn không cần tác động vào mà vẫn làm ra tiền cho bạn.

Tự do về tài chính là gì? Tự do tài chính là bạn không còn phải lo nghĩ về tiền bạc nữa, bởi bạn đã có nguồn thu nhập thụ động đủ chi trả cho cuộc sống của bạn và bạn không nợ nần ai.

Nếu bạn 01 tháng không làm gì mà có tiền để chi trả các khoản phí thì bạn giàu 1 tháng, 1 năm bạn không làm gì mà có tiền chi trả các khoản phí bạn giàu một năm. Và đây mới gọi là khái niệm về giàu có và thịnh vượng.

BẠN THÂN MẾN! 

Nếu bạn đã bắt đầu hiểu ra vấn đề về tiền bạc, giàu có và thịnh vượng thì cần phải làm ngay việc: 
  • Tạo ra nhiều nguồn thu nhập
  • Tạo ra tự do về tài chính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Admin

Bản quyền thuộc về
Địa chỉ: 053 Phố Bế Văn Đàn, P.Hợp Giang, Tp.Cao Bằng
ĐT: 0988.86.22.88 - (026).395.66.88

Thông tin truy cập

Tổng số lượt xem trang