Bí mật xé rào!


Làm thế nào để trở nên tự do tài chính?

Bạn thân mến,

Hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn một bí mật mà tôi biết được cách đây gần 10 năm, một bí mật được không biết bao nhiêu triệu phú đã đúc kết lại. Sau khi biết được bí mật này cuộc sống của tôi đã Hoàn toàn thay đổi và nếu bạn biết thì nó cũng sẽ làm bạn hoàn toàn thay đổi, chỉ cần bạn dành ra một chút ít thời gian để đọc những thông tin dưới đây.

Tôi xin chia sẻ với bạn về Bí mật để Trở nên Tự Do Tài Chính. Bạn cần phải hết sức nghiêm túc khi xem xét bí mật này.

Bí mật đó đơn giản, đó là: Kiếm đủ một nguồn thu nhập THỤ ĐỘNG để chi trả cho CUỘC SỐNG mà bạn mong muốn.

Chìa khóa ở đây là Kiểm đủ THU NHẬP THỤ ĐỘNG. Và để kiếm được THU NHẬP THỤ ĐỘNG thì chỉ cần làm Kinh doanh hoặc Đầu tư là có thể đạt được.

Đó chính là Bí mật mà tôi đã Khám phá ra được cách đây gần 10 năm và nó đã làm thay đổi hoàn toàn hướng đi của tôi. Tuy nhiên, nó cũng gây ra cho tôi không ít vấn đề đó là gần 6 năm trời tôi lang thang vô định. Bởi sau khi tôi bước chân ra ngoài tôi hoàn toàn bị Hẫng và rơi tự do đến tận đáy của cuộc sống. Và tôi không thể nào nhìn thấy được Thu nhập Thụ động và động vào việc kinh doanh gì cũng hỏng.

Lý do: Tôi biết về điều trên nhưng không thể nào áp dụng chúng trong cuộc sống. Và đã nhiều lúc tôi thầm nghi ngờ rằng liệu đó có phải là con đường đi đúng hay không.

Tuy nhiên một niềm tin từ tận bên trong tôi mách bảo rằng đó là con đường đi đúng và cần theo đuổi. Và tôi tiếp tục, tiếp tục.

Cuối cùng tôi khám phá ra một điều:

Giống như ngân hàng: Người giàu không nói dối, nhưng họ “không nói hết sự thật”. Họ nói về phần nổi của vấn đề và họ bỏ lại phần chìm để chúng ta tự khám phá và ít nhất là chúng ta phải đầu tư thì mới thấy được phần chìm đó.

Vậy phần chìm của vấn đề là gì?

Đó chính là một công thức kinh điển:

BE – DO – HAVE (Là – Làm – Có)

Có nghĩa là những gì bạn CÓ phụ thuộc vào cách mà bạn LÀM, cách mà bạn LÀM lại phụ thuộc hoàn toàn vào CON NGƯỜI của bạn LÀ. Đây chính là VẤN ĐỀ lớn nhất. Bởi nó động chạm đến SUY NGHĨ, đến TÍNH CÁCH của chúng ta.

Có câu nói: Non sông dễ đổi, bản tính khó rời. Rất nhiều người muốn thay đổi kết quả nhưng không chịu thay đổi chính cách suy nghĩ của mình và đó là lý do mà TÔI và nhiều người khi bước chân ra bên ngoài thường “NẾM MÙI THẤT BẠI” trước chứ không phải là THÀNH CÔNG trước.

Chỉ khi nào nếm đủ thất bại, thấy rằng cần phải nghiêm túc nhìn nhận về bản thân để học hỏi, để thay đổi bản thân thì lúc đó mọi thứ mới thay đổi. Đó chính là lúc chúng ta THAY ĐỔI thực sự. Sự thay đổi đến từ bên trong SUY NGHĨ chứ không chỉ là thay đổi một hình thái nào ở bên ngoài.

Và sự thay đổi vê suy nghĩ này cần có thời gian và một sự quyết tâm. Đặc biệt là cần phải gạt bỏ cái tôi sang một bên để cho phép mình học hỏi và thay đổi. Có như thế mới thực sự thay đổi và thực sự thành công.

Đó là điều quan trọng nhất mà tôi nhận ra được từ bản thân mình, những gì học được từ bên ngoài là định hướng để chúng ta đi còn đi đến được hay không thì phải quay lại để sửa mình. Đó cũng là điều mà tôi nhận thấy ở những người bạn xunh quanh tôi, những người Thầy mà tôi theo học. Những người đã thật sự quyết tâm và từng ngày từng ngày rèn luyện bản thân để thay đổi những thói quen cố hữu.
Đó quả là một công việc không đơn giản, nhưng điều tuyệt vời đó là tôi đã thấy được RÕ RÀNG con đường, thấy được rõ ràng công cụ, thấy được rõ ràng cách thức và phần còn lại chỉ là hành động theo những công thức đã được chỉ sẵn.

Tôi thấy cuộc sống tốt lên mỗi ngày, mọi thứ đang thay đổi không phải là “Chóng mặt” nhưng thực sự là “đang thay đổi”. Thật vui khi được thấy điều đó.

Bạn đã khi nào trồng cây chưa? Ban đầu chúng ta phải gieo hạt, sau đó bạn chăm sóc chờ đến khi nảy mầm, đến khi những chiếc lá đầu tiên nhú lên rồi bạn thấy những cành, thân cây phát triển. Rồi bạn thấy cả một cái cây khỏe mạnh, trưởng thành, rồi đến mùa bạn thấy nó ra hoa, đơm trái và bạn hái được hoa thơm trái ngọt. Và sau mùa vụ đó, bạn lại chờ đến năm sau, rồi lại năm nữa, năm nữa đều đặn để hái trái. Rồi bạn thấy rằng bạn có nguyên cả một vườn cây đều đặn hàng năm ra trái cho bạn mà bạn không phải làm gì. Bạn có muốn điều đó xảy ra? Sẽ rất tuyệt phải không?

Nếu muốn điều đó xảy ra, điều quan trọng ngay bây giờ chúng ta phải reo trồng những hạt giống. Bạn chọn cho mình những hạt giống nào? Hãy cùng chia sẻ.

Theo: nguyenquangngoc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Admin

Bản quyền thuộc về
Địa chỉ: 053 Phố Bế Văn Đàn, P.Hợp Giang, Tp.Cao Bằng
ĐT: 0988.86.22.88 - (026).395.66.88

Thông tin truy cập

Tổng số lượt xem trang